Giải mã giấc mộng tự thấy mình giết người

Giấc mơ là những điều không tưởng thường đến với bạn lúc bạn ngủ say sau một ngày làm việc mệt mỏi, trong những giấc mơ mà bạn từng mơ thấy thì nó sẽ gây ra cho bạn nhiều cảm xúc. Và không gì kinh khủng bằn giấc mơ bạn mơ thấy giết người khác, nó khiến cho bạn vô cùng khó chịu kkhi thức giấc và đầu óc khó tả cứ ngỡ ràng mình vừa làm điều gì tội lỗi và bạn nghĩ rằng liệu giấc mơ đó có ẩn chứa điềm báo gì cho bạn hãy cùng theo dõi bài viết Nằm mơ thấy giết người là điềm báo gì? đánh con gì? để hiểu rõ hơn nhé.

f:id:xsktmb:20180729015140j:plain

Giải mã giấc mơ giết người

Mơ thấy mình giết người là một giấc mơ không mấy dễ chịu đối với ai mơ thấy giấc mơ này, bởi giết người chính là một tội ác rất lớn. Chính vì lẽ đó khi bạn mơ thấy chính mình giết người thì đây quả là một điều rất đáng sợ nhưng chúng lại mang khá nhiều ý nghĩa đối với cuộc sống của chính bạn đấy.

Nếu bạn mơ thấy mình giết người thân điều này cho thấy mối quan hệ của bạn với gia đình đang rạn nứt, có thể mọi người chưa thực sự hiểu nhau hoặc cũng có thể gia đình đang muốn hướng bạn đi một hướng đi mới nhưng bạn lại cảm thấy họ đang áp đặt vào bạn quá lơn, bạn đừng nên quá tiêu cực vì mọi người chỉ muốn tốt cho bạn mà thôi.

Khi bạn mơ thấy bạn giết một người xa lạ đây lại là điềm báo về những mối quan hệ xã hội của bạn, có thể bạn là người không giỏi giao tiếp và thường xuyên vì sự vô ý của mình mà làm mất lòng người khác. Bạn nên xem xét lại bản thân và có cách hành xử khéo léo hơn trong các mối quan hệ.

Ngoài ra, nếu bạn mơ thấy bạn giết nhiều người điều này lại cho thấy bạn sẽ thắng trong một cuộc thi lớn hoặc cũng có thể bạn sẽ giành được cơ hội mà mình mong muốn nhưng điều này cũng cho thấy bạn đang từng ngày giết đi cảm xúc trong con người mình, điều này thực sự không tốt.

Mơ thấy mình giết người đánh con gì?

Đối với những người có máu me cờ bạc, đề đóm thì việc nằm mơ thấy đi giết người được gắn liền với những con số khác nhau. Thậm chí đây là một giấc mơ khá thiêng và được săn lùng để đánh đề. Việc xác định đánh con gì khi nằm mơ thấy mình bị chết hoàn toàn không có sơ sở khoa học. Nó chỉ là những quan niệm có tính chất kinh nghiệm của dân gian. Hãy cùng xsmb thu 5 tham khảo một vài con số may mắn nhé

– Nằm mơ thấy mình bị giết một người thân quen thì nên đánh số: 11

– Nằm mơ thấy mình giết bạn bè, đối tác thì đánh số 26, 23, 73

– Nằm mơ thấy mình giết người yêu thì đánh số: 26– 57

– Nằm mơ thấy mình giết người thân trong gia đình, dòng tộc thì đánh số: 65, 43 , 21

– Nằm mơ thấy bạn giết một kẻ thù trong cuộc chiến thì đánh số: 44, 39

– Nằm mơ thấy mình bị giết không thành công một người nào đó thì nên đánh số 48