Mơ thấy người chết có bí mật gì không

Đôi khi trong giấc mơ, ta gặp phải những người từ lâu đã không còn trên cõi đời này. Vậy giấc mơ thấy người chết có ý nghĩa gì, mang điềm báo ra sao, đánh con gì thì may mắn, cùng soi cau khanh hoa tìm hiểu bí mật này nhé.

Theo quan niệm của người Á Đông, khi con người từ trần thì đó chỉ là rời bỏ cõi đời, và họ trở về miền Tây phương cực lạc, người chết chỉ là rời bỏ nhân sinh để đến một cõi sống khác mà thôi. Tuy nhiên, đôi khi trong lúc ngủ chúng ta mơ, chúng ta gặp lại những người đã không còn trên thế giới này, những người đã không còn tồn tại trong cuộc sống thường ngày của chúng ta.

f:id:xsktmb:20180729020758p:plain

1. Mơ thấy người chết

- Khi bạn mơ thấy mình đang trò chuyện với người đã từ trần thì đó là điềm báo bạn sắp nổi tiếng, hoặc có một ước nguyện gì đó trong lòng bạn sắp biến thành hiện thực, mọi chuyện đều phát triển thuận lợi, chỉ chờ đón tin tốt lành.
- Mơ thấy ăn cơm với người đã mất, điều này báo trước rằng bạn sẽ trường thọ.
- Mộng thấy người chết sống lại, nói cười vui vẻ nói lên một điều rằng  người nằm mơ đang gặp phải những bất ổn trong cuộc sống, và có nhiều điều phiền lòng.
- Mơ thấy có người chết đi vào trong nhà mình, sắp tới bạn sẽ gặp nhiều điều may mắn, cát lợi lâm môn.
- Mơ thấy người tình hoặc người mình sắp tiến tới cuộc sống gia đình cùng mình thì đây là điềm báo cuộc sống tương lai của mình với người ấy sẽ vô cùng hạnh phúc. 

2. Mơ thấy bản thân mình chết

- Đây chính là điềm báo bạn có thể chuẩn bị một điều lớn lao trong cuộc sống, thậm chí điều đó có thể cuộc đời bạn sang 1 trang mới. 
- Bạn mơ thấy mình tự sát -> điều này chứng tỏ bạn có sự thay đổi và bạn muốn xóa bỏ hoàn toàn những điều không tốt trong quá khứ.

3. Giấc mơ gặp chết chóc mang lại những con số 

- Người chết là số 26 - 65
- Thấy xác chết là số 04 - 60 - 12 - 52
- Nhiều xác chết là số 07 - 38 - 78
 - Người chết sống lại là số 85 - 37
 - Chết đuối là số 07 - 30 - 84
- Chết đuối sống lại là số 00 - 06 
- Nói chuyện với người chết là số 84 - 29 
- Bà chết sống lại là số 93 - 96
- Mơ bố chết nhưng bố chưa chết là số 83 - 75
- Mơ thấy mẹ chết mà mẹ chưa chết là số 24 - 26
- Mơ vợ chết là số 93 - 39
- Mơ vợ chết nhưng vợ chưa chết là số 73 - 54
- Con gái mình chết là số 35
- Mơ trẻ con chết là số 92 - 65
- Đàn ông chết là số 06 - 26