Giải mã giấc mơ thấy người yêu cũ

Trong cuộc sống hàng ngày, giấc mơ là điều mà mỗi chúng ta đều thấy rất quen thuộc. Giấc mơ thường rất đa dạng các thể loại như mơ người chết, mơ thấy tiền, mơ đánh nhau,… Tuy nhiên, bạn đã bao giờ mơ thấy người yêu cũ hay những mối tình mình đã trải qua chưa? Rất nhiều người nằm mơ thấy giấc mơ này, và họ đều có một thắc mắc chung về ý nghĩa của nó. Hãy cùng du doan xo so da nang giải mã giấc mơ này nhé.

f:id:xsktmb:20180729021055j:plain

Mơ thấy người yêu cũ là điềm báo gì?

– Mơ thấy người yêu cũ bị bắt cóc: Bạn vẫn còn tình cảm với đối phương. Hình bóng của người đó vẫn còn hiện lên trong các mối quan hệ hiện tại của bạn. Đôi khi bạn nhớ lại những kỉ biệm cũ và hy vọng hai người có thể trở lại với nhau. Nhưng, bạn nên chấm dứt chuyện này bởi nếu tiếp diễn sẽ không tốt cho các mối quan hệ hiện tại của bạn.

– Mơ thấy người yêu cũ khóc: Điều này chứng tỏ rằng tình cảm của hai bạn có thể sẽ được hàn gắn. Dù biết quay lại sẽ vất vả và gặp nhiều khó khăn nhưng hai bạn có vẻ rất quyết tâm vượt qua. Giấc mơ thấy người yêu khóc khiến nhiều người cảm thấy hoang mang và lo sợ ám chỉ mối tình hiện tại có nhiều bất trắc. Tuy nhiên, đây là tín hiệu vui cho bạn, nó cho biết tình cảm của bạn dành cho đối phương còn khá mặn nồng.

– Mơ thấy người yêu cũ nắm tay đi bên một người mới: Đây là dấu hiệu cho biết quyết định chia tay của bạn là điều hoàn toàn đúng đắn. Nếu bạn có tiếp tục duy trì cuộc tình bằng cách nào đi nữa thì khả năng chạm tới hạnh phúc của hai bạn là khá khó khăn. Hai bạn không hợp nhau và chưa có niềm tin tưởng ở nhau. Hai bạn nên cho nhau con đường đi riêng để bắt đầu cuộc sống mới với những mối quan hệ mới.

- Nếu trong giấc mơ bạn và người yêu cũ đang cãi nhau hay có mối quan hệ không tốt, có nghĩa là mối quan hệ ở hiện tại của bạn đang có tiến triển tốt đẹp, có lợi cho bạn đó.

- Trong giấc mơ bạn thấy người yêu cũ mình đã nắm tay đi trên đường với một người khác, đây là điềm báo cho thấy bạn chia tay với người ấy là điều chính xác. Bởi thật sự yêu nhau thì giấc mơ này đã không đến như vậy, điềm báo cho bạn biết rằng, bạn nên từ bỏ người cũ để bắt đầu với cuộc sống mới, tình yêu 2 người sẽ không thể nào trở lại được nữa.

- Nếu bạn mơ thấy mình bị người yêu cũ bỏ rơi thì có lẽ bạn đang quá quan tâm đến những chuyện đã xảy ra trong quá khứ, đã đến lúc nên trở về thực tại và sống lạc quan, vui vẻ hơn.

- Nếu trong giấc mơ bạn nhìn thấy người yêu cũ mình đã lấy vợ cho thấy mối tình của bạn cần phải dứt khoát và nên cắt đứt đi. Bởi đây là điềm báo cho thấy được bạn đang đau khổ trong khi chia tay, không thể níu kéo tình cảm và nên quên người kia đi. Và đó cũng là điềm báo cho bạn biết dù thực tế người người yêu cũ chưa lấy vợ thì bạn cũng không nên quay lại với người ấy, mối tình đã cắt thì đừng nên quay lại khi trong giấc mơ bạn thấy người ấy lấy vợ.

Mơ thấy người yêu cũ đánh con gì

Ta cùng nhau giải mã giấc mơ mơ thấy người yêu cũ, và bạn muốn thử xem giấc mơ ấy là may hay rủi và muốn thử đánh một con số đề từ điềm báo mơ thấy người yêu cũ và con số đề sẽ ra để bạn chọn lựa là số 74, 64, 78. và còn nhiều con số liên quan đến nằm mơ thấy người yêu củ nữa. ví dụ như

  • Vạn nằm mơ thấy người yêu cũ đã tặng cho mình một một món quà thì bạn đánh số 52, 14
  • Nằm mơ thấy người yêu cũ khóc thì bạn đánh số 62, 18
  • Khi bạn mơ thấy người yêu cũ bị ốm thì đánh số 93, 45
  • Mơ thấy người yêu cũ quay lại với mình thì bạn đánh số 88, 58