Những điềm báo của giấc mơ thấy ma cà rồng

Chắc ai cũng đã từng, xem đến các bộ phim kinh dị ma cà rồng. Khi xem chắc hẳn sẽ có cảm giác ghê rợn. Vậy không biết nếu một ngày bạn nằm mơ thấy ma cà rồng? Điều này có ý nghĩa gì không? Hãy cùng xstd giải mã giấc mơ này, ở bài viết sau đây. Để có câu trả lời nhé.

f:id:xsktmb:20180729021900j:plain

Giải mã giấc mơ thấy ma cà rồng

Ma cà rồng tượng trưng cho sự cuốn hút và khoái lạc, cũng như sự sợ hãi và cái chết. Hình tượng ma ca rồng gợi liên tưởng tới hình ảnh đối lập giữa sự văn minh quý phái và sự tàn bạo hiểm độc. Nếu bạn ngủ và chiêm bao mơ thấy ma cà rồng,  điều đó có thể tượng trưng cho người nào đó đáng khiên bạn bị hút hồn, bạn biết họ không phải là người tốt và có ý xấu với bạn nhưng bạn vẫn bị người đó thu hút và quyến rũ.

Khi bạn nằm mơ thấy ma cà rồng hút máu thì điều đó đại diện cho một người đang hút tất cả năng lượng và sức sống của bạn từ bạn. Đó là một người có mục đích không tốt khi cố tình tiếp cận với bạn. Bạn cần xem xét lại và tìm hiểu xem người đó là ai và đề phòng cẩn thận nhé.

Nằm mơ thấy ma cà rồng cắn cũng có liên quan đến chuyện quan hệ tình dục và danh tiết của bạn. Điều đó cũng chứng tỏ bạn đang bị quyến rũ bởi một người nào đó. Tuy nhiên, người đó có tâm tính không tốt, bạn phải hết sức thận trọng khi tiếp xúc đấy.

Mơ thấy ma cà rồng đuổi là dấu hiệu cho những khó khăn, sóng gió mà bạn sắp phải đối mặt trong thời gian tới. Bạn cần phải chuẩn bị tâm lý, tinh thần để đối phó với những chuyện sắp xảy ra.

Còn khi bạn mơ thấy mình là ma cà rồng, giấc mơ nói lên bạn đang có một kế hoạch dự định không chính đáng, bạn lợi dụng kẻ khác để phục vụ cho mục đích tiêu cực và sự ích kỷ, lợi ích cá nhân của bạn mà thôi.

Nói chung những giấc mơ liên quan tới ma cà rồng thường là những điềm báo không lành, bạn phải hết sức thận trọng trong tất cả tình huống và mối quan hệ hiện tại của bản thân mình nhé!

Nằm Mơ Thấy Ma Cà Rồng Đánh Con Gì?

- Nằm mơ thấy ma cà rồng đánh đề số 14, 58 hoặc 79.

- Nằm mơ thấy bóng ma đánh lô số 72 hoặc 85.

- Nằm mơ thấy bãi tha ma đánh con 87 hoặc 78.

- Nằm mơ thấy ma đuổi đánh ngay số 33, 34 hoặc 35.

- Nằm mê thấy ma hiện hình ghi số 37.

- Ngủ mơ thấy mình bị ném vào ma ghi cặp số 65 hoặc 66.

- Mơ thấy người thân bị ma nhập đánh lô đề con 67, 87 hoặc 97.