Giải mã giấc mơ thấy tên lửa bay

Theo các chuyên gia giải mã giấc mơ, thì mỗi giấc mơ của chúng ta đa phần đều mang ý nghĩa. Mỗi giấc mơ, lại có sự liên quan đến thực tế tương lai riêng. Vậy nếu như bạn có giấc mơ thấy tên lửa? Điều này có ý nghĩa gì? Tốt  hay xấu? Vậy mời các bạn, cùng với xsmb thu 5 khám phá ra câu trả lời ở bài giải mã giấc mơ sau đây.

f:id:xsktmb:20180729022011j:plain

Mơ thấy tên lửa từ dưới đất bắn lên

Nếu bạn mơ thấy giấc mơ này, điều này có ngụ ý bạn sẽ có nhiều ý tưởng. Và các ý tưởng đó sẽ được thực hiện thành công ngoài mong đợi.

Mơ mình điều khiển hỏa tiễn

Trong giấc mơ, bạn thấy mình ngồi trên tên lửa và điều khiển hỏa tiễn. Điều này muốn nói rằng, bạn có khả năng điều khiển người khác. Đồng thời kiểm soát được mọi công việc của mình.

Mộng thấy hoả tiễn cũng cho thấy bạn là người mang nhiều kiến thức, phù hợp làm cho việc đầu óc, tâm tính cương trực, thỉnh thoảng tương đối nóng nảy. trục đường tới thành công của bạn đôi khi sẽ gặp nhiều cạnh tranh, nhưng nếu bạn phấn đấu sẽ vượt qua rất nhiều. Vì vậy mơ thấy tên lửa bay lên là điềm lành​.

Mơ thấy tên lửa từ trên trời rơi xuống

Trong trường hợp bạn mộng thấy tên lửa trong khoảng trên trời rơi xuống đất thì đó là điềm báo không may mắn. Nếu chỉ cần khoảng này bạn mang dự kiến xuất hành thì nên tạm thời hoãn lại một thời gian. Đợi mọi việc được sắp xếp ổn định hơn hãy tiếp diễn.Ví như bạn mộng thấy hoả tiễn bị nổ lớn giữa không trung, đó sẽ là điềm báo công tác của bạn đang rất thuận buồm xuôi gió. Dĩ nhiên thuận tiện không tới thì tức thị bạn sẽ không phải vấp phải bất cứ khó khăn nào trên con đường đi đến thành công.