Mơ thấy mâm cơm có điềm báo ý nghĩa gì

Nằm mơ thấy mâm cơm là điềm gì, báo hiệu điều gì, nằm mơ thấy mâm cơm đánh đề con số nào? Hãy cùng soi cau khanh hoa giải mã giấc mơ thấy mâm cơm.

f:id:xsktmb:20180921130923j:plain


Mơ thấy một mâm cơm: giấc mơ này cho thấy bạn đang có những cảm xúc hỗn loạn, bạn cần bình tĩnh và suy nghĩ thấu đáo hơn trước khi đưa ra một quyết định quan trọng.

Mơ thấy một mâm cơm thức ăn bị hỏng: điềm báo có thể sắp tới bạn sẽ gặp khó khăn trong công việc lẫn trong cuộc sống và bạn đang muốn được sẻ chia cùng ai đó.

Mơ thấy một mâm cơm trước mặt những lại không muốn ăn: cho thấy bạn và gia đình đang có những mâu thuẫn lớn, chưa giải quyết dứt điểm. Bạn hãy suy nghĩ và ngồi lại thẳng thắn với các thành viên trong gia đình, tránh để lâu sẽ dẫn đến rạn nứt tình cảm người thân.

Mơ thấy ăn cơm với người lạ: báo hiệu rằng bạn sắp tìm được ý chung nhân và hai bạn sẽ dẫn đến một cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Mơ thấy một mâm cơm chỉ có rau: nhắc nhở bạn nên quan tâm đến sức khỏe của bản thân mình hơn, thay vì chỉ đi lo chuyện bao đồng.

Mơ thấy một mâm cơm đầy món ngon nhưng không dành cho bạn: bạn là một người rất mơ mộng, nhưng hãy từ bỏ những suy nghĩ ảo tưởng đó đi và bắt tay làm việc có ích đi nhé.

Theo du doan xo so daklak giải mã giấc mơ thấy cái mâm, khi bạn nằm mơ thấy cái mâm thì nên đánh đề con 18 - 81 - 86