Mơ thấy con ếch đánh xổ số con gì

Đã bao giờ bạn mơ thấy ếch trong giấc mơ của mình. Bạn có băn khoăn tự hỏi chúng mang đến điềm báo gì không? Khi chúng ta nằm mơ thấy ếch có thật sự chỉ là do ban ngày ta có nghĩ đến hay nhìn thấy con ếch hay thật sự ẩn chứa một huyền cơ nào? Là phước hay hoạ, chúng ta nên đối diện với nó như thế nào? Hãy cùng với xsmt giải mã giấc mơ này nhé

f:id:xsktmb:20181008174142p:plain

Đấy là giấc mơ cho biết bạn sẽ có một bước tiến rất xa một cách nhảy vọt. Mọi việc trôi chảy cứ thế bạn nhảy vọt gấp đôi nhịp chắc chắn. Nếu cứ đà này tiếp tục bạn sẽ gặt hái được thành quả to lớn hơn rất nhiều. Có thể sẽ trở thành cột mốc đánh dấu cho sự nghiệp và danh tiếng của bạn.

Điềm dự báo sắp đến bạn sẽ gặp một người tình tâm đầu ý hợp, đẹp cả người lẫn nết. Phụ nữ nếu nằm mơ thấy ếch bị trói buộc là điềm lành cho thấy bạn sẽ kết hôn với một người chồng giàu có, nhiều tiền bạc, của cải. Tuy nhiên, rất có thể người này đã từng trải qua một cuộc hôn nhân trước đó và bạn phải có trách nhiệm chăm sóc cho những đứa con trước.

Nghe tiếng ếch kêu trong mơ, ám chỉ rằng khi bạn nhờ vả những người bạn thì họ không làm được gì theo mong muốn của mình.

Thấy những con ếch đang nhảy nhấp nhô trong giấc mơ tượng trưng cho lập trường của bạn thiếu vững chắc. Bạn có khuynh hướng chuyển đổi từ việc này sang việc khác. Ngoài ra, nó còn có thể ám chỉ rằng bạn đang nhảy từng bước đến mục tiêu của mình.

Mơ thấy ếch, bạn nên đánh xo so mien nam con 86