Ý nghĩa của giấc mơ thấy khỉ

Với giấc mơ thấy động vật thì sao nhỉ? và bạn nằm mơ thấy con khỉ thì nó cũng có những điềm báo may rủi và bạn đang đi tìm lời giải đáp cho việc Nằm mơ thấy con khỉ là điềm báo gì? đánh con gì?. Mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của xo so mien nam để biết rõ hơn nhé.

f:id:xsktmb:20181113112506j:plain

Mơ thấy mình nuôi một con khỉ : Giấc mơ này báo hiệu rằng bạn đang cần có người tin cậy để tâm sự, sẻ chia và người đó ở ngay bên cạnh bạn nhưng bạn không hề nhận ra. Điều bạn cần làm là phải bình tâm để nhận ra người đó là ai.

Mơ thấy một con khỉ đang nhìn mình : Giấc mơ này cho thấy bạn đang bị người nào đó lợi dụng để phục vụ lợi ích nào đó của họ. Chính vì vậy, bạn nên cẩn thận đừng để những lời xảo trá của họ đánh lừa. Mơ thấy con khỉ leo cây hoặc leo núi : Báo hiệu rằng bạn đang có một mối hiềm khích nào đó với bạn bè của mình.

Mơ thấy một con khỉ đang trèo leo hoặc đu cây : Điều này chứng tỏ bạn đang cảm thấy phiền muộn và bị mất tập trung vì cách hành xử của ai đó bên cạnh.

Bạn nằm mơ thấy bỗng dưng xuất hiện một con khỉ thì điềm báo trước cho bạn rằng cuộc sống sắp tới của bạn sẽ gặp nhiều chuyện không hay vì sự xuất hiện của một người, người này rất ích kỷ và chỉ biế trục lơi riêng cho cá nhân mình, hãy cẩn thận với những người lạ mặt xung quanh mình bạn nha.

Bạn nằm mơ thấy con khỉ trong rạp xiếc mặc quần áo, điều này chỉ có một tài liệu nghiên cứu chỉ ra ràng, có người nào đo giả mạo danh dự của bạn hoàng trục lợi riêng và hạ thấp bạn xuống, là một hành động rất đê hèn, bạn cần chú ý đề cao cảnh giác mỗi khi có hiện tượng lạ trong công việc của mình.

Mơ thấy khỉ đánh xs phu yen con 16