Mơ thấy cá mập - Điềm báo của giấc mơ thấy cá mập là gì

Nhắc đến cá mập có lẽ chúng ta không mấy thiện cảm bởi loài cá này có đặc tính rất hung dữ, chúng là loài ăn thịt, có thể ăn thịt nhiều loài cá nhỏ bé hơn, thậm chí là ăn thịt cả con người. Nếu mơ thấy cá mập thì có điềm báo gì. Hãy cùng với kqxsmb giải mã giấc mơ này nhé.

 

f:id:xsktmb:20181113130153j:plain

Cá mập là một trong những loài động vật biển ăn thịt nguy hiểm với khả năng săn mồi, chúng không chỉ là nỗi ám ảnh đối với các sinh vật biển mà còn đối với con người. Nếu như bị cá mập nhắm trúng thì rất ít khi con mồi có thể thoát ra được.

Tuy nhiên cá mập lại là một trong những vị thuốc quý đối với người phương Đông, đặc biệt chúng có tác dụng chữa các bệnh về xương khớp, các bệnh về mắt và giàu chất dinh dưỡng. Đây là món ăn thường được biết đến là món ăn của những đại gia.

Khi bạn nằm mộng mà thấy mình giết thịt cá mập thì giấc mơ này cho thấy quân thù đang và sắp hại bạn đã bị xoá sổ, nhưng bạn cũng phải cần thận đề phòng nhé.

Năm mơ mà thấy cá mập màu đen thì điều lại lại khôn xiết may mắn, mang thể bạn gần nhặt được hoặc được một số tiền tương đối to đó.

Bạn nằm mơ mà thấy cá mập kiếm thì bạn phải chăm chút trước những điều bạn gần khiến nhé. Sở hữu thể bạn sẽ gặp trục sái hoặc chiện ko mong muốn với những quyết định nôn nóng, sai lầm của bản thận ấy,

Ngủ mơ thấy cá mập tấn công, đuổi giết mình là điềm báo bạn đang có nguy hiểm cận kề, bởi vậy khi tham gia bất cứ hoạt động nào, hay chỉ đơn cử như tham gia giao thông bạn cũng nên cẩn thận và an toàn là trên hết.

Có đôi khi chỉ một chút lơ là, mất cảnh giác là sự việc đã rồi. Giấc mơ cũng nhắc nhở bạn không nên hiếu thắng, có những chuyện nín nhịn cho qua hoặc cứ để nó phát triển theo chiều hướng bình thường còn hơn là bạn trực tiếp đương đầu, đứng ra đầu sóng ngọn gió hứng chịu.
 
Mơ thấy người khác bị cá mập tấn công, giấc mơ này nhắc nhở bạn nên cẩn thận, không nên lo chuyện bao đồng kẻo mình chẳng làm gì cũng tự nhiên mắc họa. Giấc mơ ám chỉ ăn nói cũng cẩn trọng, kẻo họa từ miệng mà ra. Mơ thấy cá mập xổng hồ là điềm báo có sự cố nhỏ xảy ra.

Mơ thấy cá mập đánh xsmb con 04