Giải đáp con số lô tô của giấc mơ thấy cầu vồng

Bạn nằm mơ thấy cầu vồng ? Chúc mừng bạn, giấc mơ của bạn là một điềm vô cùng tốt đẹp. Còn vì sao lại như thế thì hãy cùng sxmn đi giải mã giấc mơ nhìn thấy cầu vồng này nhé.

f:id:xsktmb:20181213124601j:plain

Cầu vồng là hiện tượng tán sắc của các ánh sáng từ Mặt Trời khi khúc xạ và phản xạ qua các giọt nước mưa. Tùy vào số lần phản xạ mà người ta phân ra làm cầu vồng bậc 1, bậc 2… Trong đó cầu vồng bậc 1 là rõ nhất (chỉ có 1 lần phản xạ nên năng lượng sáng mạnh nhất). Thường cầu vồng nhìn thấy là cầu vồng bậc 1. Tuy nhiên đôi khi ta còn quan sát thêm được cầu vồng bậc 2 mà trật tự màu sắc lại ngược lại với cầu vồng bậc 1 và cường độ sáng yếu hơn.

Mơ thấy một chiếc cầu vồng biến mất: nếu bạn mơ thấy một chiếc cầu vồng từ từ biến mất, đây là một dấu hiệu xấu. Bạn sẽ bỏ lỡ mất một cơ hội quan trọng trong đời mà đây lại là thứ quyết định cho thành công của bạn. Cơ hội này có thể liên quan tới công việc hay sự nghiệp của bạn, hay thậm chí cuộc sống riêng tư của bạn. Hoặc cũng có thể bạn sẽ quyết định để lỡ mất ai đó có thể là tình yêu thực sự của đời bạn.

Mơ thấy cầu vồng và một chiếc thang bắc lên chiếc cầu vồng đó (hay thậm chí là bậc thang): giấc mơ đại diện cho một vài bước tiến bạn có thể có trong đời. Nó có thể liên quan đến cuộc sống riêng tư hay công việc của bạn nhưng dù là gì thì mọi thứ cũng sẽ tiến hành theo kế hoạch.

Nam giới đã kết hôn mơ thấy cầu vồng, có nghĩa cuộc sống sẽ hạnh phúc, tình cảm vợ chồng ngọt ngào sâu đậm. Nam giới chưa kết hôn mơ thấy cầu vồng, với hàm ý không bao lâu sau sẽ kết hôn.

Nữ giới chưa thành gia thất mơ thấy cầu vồng, sẽ kết duyên cùng người biết quan tâm và sẻ chia. Người xa nhà mơ thấy cầu vồng sẽ nhanh trở về cùng vợ hiền đoàn viên. Người bệnh mơ thấy cầu vồng là dấu hiệu mau chóng bình phục

Mơ thấy cầu vồng đánh xsmn thứ 6 con 99