Giấc mơ về cái chết dự báo điềm dữ hay tốt

Giấc mơ thường xuất hiện khi chúng ta cảm thấy mệt mỏi hoặc bị ám ảnh lâu dài bởi một điều gì đó. Mỗi giấc mơ lại có một ý nghĩa, một điềm báo khác nhau. Chắc hẳn có rất nhiều người đã từng có giấc mơ thấy người chết. Vậy hãy theo dõi bài viết này để xem nằm mơ thấy người chết sẽ liên quan đến những con số nào.

f:id:xsktmb:20180729021453p:plain

Giấc mơ thấy cái chết
– Mơ thấy thi thể của phụ nữ: Giấc mơ này thường đem lại cho bạn sự thuận lợi, khởi sắc trong công việc. Việc đến tay đều hoàn thành tốt nhờ sự khéo léo trong cách ăn nói và giao tiếp của bản thân. Nếu trong giấc mơ thi thể là nam thì sự nghiệp của bạn sẽ lên nhanh như diều gặp gió.
 
– Mơ thấy xác chết là người lạ: Đây là điềm báo tốt rằng cuộc đời bạn không có gì phải lo lắng, mọi chuyện diễn ra đều suôn sẻ, thuận lợi, bạn luôn cảm thấy hạnh phúc và no đủ.
 
– Mơ thấy cuộc khám nghiệm tử thi: Nếu gặp giấc mơ này, bạn là người rất may mắn vì có nhiều khả năng bạn sẽ chuẩn bị đón nhận niềm vui và những điều mới lạ sắp xảy ra trong cuộc sống của mình.
 
– Mơ thấy xác chết và nhận ra đó là ai: Điềm báo không tốt cho những ai nằm mơ thấy điều này. Bạn nên hết sức cẩn thận vì các mối quan hệ của bản thân có thể rạn nứt bất cứ lúc nào.
 
– Mơ thấy mình chết: Đây chính là tin vui cho bạn vì giấc mơ này nhằm dự báo rằng tài chính của bạn sẽ lên nhanh như diều gặp gió, mọi điều trong cuộc sống đều thuận lợi.
 
– Mơ thấy người chết bật dậy trong quan tài: Có khả năng cao là những người bạn cũ không liên lạc từ lâu sẽ đến thăm nhà, hỏi han tình hình cuộc sống, sức khỏe.
 
– Mơ thấy bạn bè chết: Giấc mơ này sẽ đem lại cho bạn nhiều điều may mắn hơn trong cuộc sống hiện tại.
 
– Mơ thấy mình nói chuyện với người chết: Mọi mưu cầu của bản thân đều có khả năng được đáo ứng. Nhận được nhiều tin vui trong các công việc mà bản thân đang tiến hành..

Nằm mơ thấy người chết đánh số gì?

Theo soi cau daklak, mơ thấy người chết nên đánh những con số may mắn sau : 

- Thấy xác chết là số 04 – 60 – 12 – 52

- Quan tài có xác chết là số 74 – 21

- Nhiều xác chết là số 07 – 38 – 78

- Hồn người chết là số 04 – 40 – 80 – 84

- Chết sống lại là số 62 – 74

- Người chết sống lại là số 85 – 37

- Chết đuối là số 07 – 30 – 84

- Chết đuối sống lại là số 00 – 06

- Thần chết là số 83 – 93

- Nói chuyện với người chết là số 84 – 29