Giấc mơ thấy ma cánh báo tới bạn những gì

Khi ngủ chúng ta không thể kiểm soát được giấc mơ của mình, chính vì thế rất nhiều người đã mơ thấy ma. Giấc mơ này thường đem đến những dự cảm xấu cho bạn, cảm giác lo lắng, sợ hãi, hoang mang cứ dày vò bạn. Tuy nhiên trên thực tế những giấc mơ thấy ma quỷ thường đem đến những điều tốt lành, vận may. Cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn nhé!

f:id:xsktmb:20180729021551j:plain

Giải đáp giấc mơ

- Mơ thấy ma ám, đây là một điềm báo xấu. Nó ngụ ý rằng bạn có thể sẽ gặp nguy hiểm, có kẻ nào đó đang cố làm hại bạn. Nếu không tỉnh táo và nhanh chóng nhận ra kẻ xấu đó thì có thể bạn sẽ gặp nguy hiểm đó.

- Mơ thấy nói chuyện với linh hồn trẻ con. Đây có thể là điềm báo bạn sắp có tin vui. Nếu câu chuyện của bạn với đứa trẻ đó là về chủ đề ăn uống thì bạn có khả năng cao là sẽ sinh quý tử đó. Tuy nhiên trong một số trường hợp, nằm mơ thấy nói chuyện với hồn ma của trẻ con là điềm báo bạn sắp gặp rắc rối với người yêu của mình. Hai bạn giận dỗi nhau chỉ vì những chuyện vụn vặt, không đáng.

- Mơ chơi bài với ma: Bạn hãy cẩn thận, bởi theo giải mã giấc mơ thấy ma thì điều này đang cảnh báo cho bạn biết xung quanh bạn đang đầy rẫy những kẻ tiểu nhân. Họ sẽ giở các trò “chơi khăm” và khiến cho công việc của bạn gặp nhiều khó khăn và trắc trở lớn.

- Mơ thấy ma quỷ tấn công bạn trong giấc mơ, nghĩa là bạn nên chuẩn bị sẵn tâm lý để đương đầu với những khó khăn trong tương lai. Có vẻ như bạn đã vô tình đắc tội với một người nào và bây giờ họ đang tìm cách trả thù bạn. Lời khuyên cho bạn là hãy thật đề phòng, đề cao cảnh giác với mọi người xung quanh, nhất là đồng nghiệp của mình nhé.

- Mơ biến thành ma: Giải mã giấc mơ thấy ma cho thấy đây là giấc mơ cực tốt. Giấc mơ này báo hiệu cho bạn biết rằng đường tài vận cũng như công danh của bạn trong thời gian sắp tới đây sẽ rất sáng sủa. Trước kia, con đường tài vận của bạn vốn đã dồi dào, giờ càng tăng tiến. 

- Mơ thấy chơi cùng ma. Đây là điềm báo cho thấy bạn đang dần mất đi vị thế của mình và người gây ra chuyện này không ai khác chính là người mà bạn tin tưởng nhất. Họ lợi dụng lòng tin, sự ngây thơ, tin tưởng tuyệt đối của bạn cho họ để lợi dụng bạn. Đến lúc bạn kịp nhận ra thì có lẽ đã quá muộn rồi. Nếu không muốn bị tổn thương và mất mát nhiều hơn nữa thì tốt nhất bạn nên đi đâu đấy một thời gian để thư giãn và nhìn nhận lại sự việc.

Những con số may mắn khi mơ thấy ma

Theo du doan xo so phu yen, mơ thấy ma có những con số may mắn như sau : 

  • Nằm mơ thấy ma nữ số: 11-01

  • Ngủ mơ thấy ma là số: 00-02

  • Khi ngủ mơ thấy ma đang đuổi theo mình gợi ra số: 66-55

  • Mơ thấy hồn ma là số: 99-91

  • Mơ thấy hồn ma của người thân là số: 41-31

  • Mơ thấy hồn ma của người yêu là số: 10-29

  • Mơ thấy hồn ma của trẻ con là số: 15-61

  • Ngủ mơ thấy hồn ma của mẹ liên tưởng đến số: 98-64

  • Mơ thấy hồn ma của bố là số: 55-77

  • Mơ thấy hồn ma của chú là số: 21-22

  • Mơ thấy hồn ma của bạn thân gợi ra số: 95-20

  • Mơ thấy người yêu chết rồi hồn ma của người ấy theo bạn là số: 71-51