Chiêm bao thấy quả đào có điềm báo gì

Cuộc sống này có vô vàng điều kỳ lạ và bất ngờ mà bạn chưa từng được biết đến. Trong giấc ngủ mình mơ thấy quả đào mang đến cho bạn nhiều điều mới lạ, kể cả may mắn đan xen lẫn những rủi ro được dự báo trước. Hãy cùng soi cau khanh hoa đi đến những lời ý nghĩa độc đáo mà giấc mơ thấy quả đào mang lại nhé.

f:id:xsktmb:20180918163159j:plain


Mơ thấy quả đào là điềm chứa đầy may mắn và thành công ở phía trước. Mơ thấy mình ăn quả đào ngọt dự báo người mơ thấy có sức khỏe rất tốt. Mơ thấy mình được cho quả đào hay mua đào là điềm báo sắp nhận được khoảng tiền khá lớn hoặc là di sản của ai đó để lại cho mình. Mơ thấy mình đem đào cho bạn bè tượng trưng cho tình cảm bạn bè thắm thiết với nhau.

Trong giấc mơ thấy quả đào ở trên trời rơi xuống bày tay chứng tỏ rằng vận vay sẽ ấp đến trong vài ngày đến. Đối những nữ giới mơ thấy trái đào báo mộng sẽ gặp được tình duyên, người mộng vừa ý vừa ngọt ngào vừa lãng mạn sẽ yêu mình hết mực. Còn mơ thấy quả đào thối rửa là điềm báo không hay, sẽ gặp chuyện không vui.


Mơ thấy quả còn xanh, mang hàm ý bất hạnh và khổ đau. Mơ thấy ăn quả thối, dự báo bạn sẽ gặp nạn tai. Mơ thấy quả khô héo trên cây, bạn sẽ tìm được tài sản còn tiềm ẩn.
Đàn ông chưa kết hôn mơ thấy người yêu cho đào là điềm báo anh ta sẽ nhận được tình cảm của đối phương.


Người thất nghiệp mơ thấy cho người khác đào, điều này cho thấy đối với anh ta mà nói thực sự là giấc mơ vô cùng cát tường, anh ta sẽ nhanh chóng tìm được công việc tốt.
Mơ thấy quả đào từ trên cây rơi xuống cho thấy không lâu sau người đó sẽ có được vận may.


Mơ thấy đào thối, đó là tượng trưng cho sự thất bại, người nằm mơ sắp tới có thể sẽ gặp phải chuyện không vui.


Theo du doan xo so daklak, những con số thường gắn liền với giấc mơ về quả đào là 84 – 68