Giải đáp con số lô để của giấc mơ thấy mèo

Rất nhiều người lo lắng khi không biết nằm mơ thấy mèo có điềm báo gì? Nhiều người còn nghĩ theo quan niệm của dân gian ” mèo vào nhà thì khó, chó vào nhà thì sang” nên họ lo sợ giấc mơ thấy mèo sẽ mang lại điều không tốt lành. Hãy cùng với Xo so mien bac giải mã giấc mơ này nhé.

f:id:xsktmb:20181210155346j:plain

Người có thai nằm mơ thấy mèo, báo hiệu: bạn sẽ sinh một bé trai thông minh, khỏe mạnh. Nằm mơ thấy mèo sạch sẽ, báo hiệu: may mắn sắp đến, mọi chuyện thuận lợi. Nằm mơ thấy mèo dơ bẩn, báo hiệu: vận xui sắp đến, mọi chuyện không thuận lợi.

Nằm mơ thấy mèo trèo lên cây, báo hiệu: bị kẻ xấu vu khống, hãm hại, vướng vào thị phi. Nằm mơ thấy mèo trèo lên đầu gối, báo hiệu: tình cảm với người yêu sâu đậm, được người yêu cưng chiều. Nằm mơ thấy mèo hoang kêu ven đường, báo hiệu: tiền bạc hao hụt. Nằm mơ thấy mèo trốn một góc, báo hiệu: bị kẻ xấu hãm hại trong công việc hoặc kẻ thứ 3 quấy phá hôn nhân.

Nếu hình ảnh con mèo đen xuất hiện trong giấc mơ của bạn, chứng tỏ bạn đang lo lắng một điều gì đó, nhưng lại không thể nói ra, hoặc bạn đang trốn tránh, sợ phải đối diện với một việc gì đó. Bạn đang mất niềm tin vào bản thân, không tin vào trực giác của mình. Hơn nữa mèo đen biểu tượng cho sự hung ác, không may mắn.

Đặc biệt, nếu bạn mơ thấy đang bị mèo đen tấn công hoặc thấy mèo đen cào cửa thì điều này mách bảo với bạn rằng bạn nên chấp nhận với những điều thực tại mà bạn đang gặp phải. Còn nếu bạn mơ thấy một con mèo trắng thì có nghĩa là bạn đang gặp khó khăn trong một chuyện nào đó, tuy nhiên bạn không cần quá lo lắng vì điều này bạn sẽ vượt qua được.

Mơ thấy mèo đánh xsmb thứ 2 con 33